TẤT CẢ KHÁCH HÀNG OFFICE 365 SẼ ĐƯỢC DÙNG ONEDRIVE VỚI MỨC LƯU TRỮ KHÔNG GIỚI HẠN

Tất cả những khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Office 365 của Microsoft sẽ được dùng OneDrive với mức lưu trữ không giới hạn trong thời gian tới.

Microsoft cho biết những ai đang là một trong những người đăng ký Office 365 Home, Personal hoặc là University đều được hưởng quyền lợi trên. Ngoài ra, bạn nào đang sử dụng dịch vụ OneDrive for Business cũng sẽ được sử dụng gói lưu trữ không có giới hạn, trong một vài tháng tới.

Trước đây, Microsoft rất siêng năng trong việc tăng dung lượng miễn phí cho OneDrive, cũng như tăng dung lượng lưu trữ thêm rất lớn cho khách hàng Office 365. Tuy nhiên, với động thái xoá luôn mức dung lượng giới hạn thì Microsoft dường như đang tỏ ra nghiêm túc trong kế hoạch trở thành “người dẫn đầu trong lĩnh vực lưu trữ đám mây”, gây nên sức ép lớn lên những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Google Drive hay Dropbox.

Hiện tại thì việc nâng cấp lên gói dung lượng không giới hạn của OneDrive cho người dùng Office 365 đang được tiến hành, có lẽ khoảng vài tuần nữa thì mới phổ biến. Bạn nào quan tâm và muốn nhận được cập nhật sớm có thể đăng ký tại đây.

Theo tinhte

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *